Joke Pinas - Apo bagay ba sakin ang EMO, Annulment Granted, Sino ang kumuha ng 100 Pesos

Kagabi, habang nanunuod ako ng tv, tumabi sa kin si LOLA. 
Ang haba ng buhok at itim na itim ang damit. malungkot, at may hawak na kutsilyo. kinabahan ako syempre. nakatingin lang ako pero kabado.nagsalita siya.
.
.
.
.
.
.

"Apo, bagay ba sa kin ang EMO?"


**************

Isang magasawa ang dumulog sa korte para magpaannul...

Judge: Ano ang dahilan para kayo magpaannul?

Maria: (Nagsalita habang nakayuko) Your honor, katawan lang ang gusto niya sa akin.

Judge: Anong pruyba mo?

Maria: (Nakayuko pa rin)
Tuwing nag love making kami tinatakpan niya ng towel ang mukha ko.

Judge: Ikaw Mister bakit mo ginawa yun?

Burdagol: No comment your Honor. Just see for yourself.

Maria(Nagalit at ihinarap ang mukha sa Judge) 
See bastos talaga ang taong yan.

Judge: (Habang nakatingin kay Maria.) Annulment petition granted. Ikaw naman lalaki, bakit ngayon ka lang nagfile ng annulment? Ang tiyaga mo.


**************

TATAY: Kinuha mo yung pera sa bulsa ng pantalon ko!

ANAK: Anong sabi mo Tay?

TATAY: Ang sabi ko, kinuha mo yung pera sa bulsa ng pantalon ko!

ANAK: Hindi ko talaga marinig. Gusto mo palit tayo ng pwesto, dito ka at ako naman ang magtatanong dyan.

TATAY: Sige!

ANAK: Sinong kasama mong babae kagabi?


TATAY: Oo nga! Hindi ko rin marinig! Ok na anak. Baka nagastos ko lng yung pera sa bulsa ko. Eto pa 100 pang meryenda mo.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Jokes

Recommended Jokes